Ưu thế đầu tư và yếu điểm - FLC Quy Nhơn : Nên hay không nên đầu tư ?

Quý anh chị và các nhà đầu tư thân mến !

Hiểu rõ nhu cầu tìm kiếm cơ hội đầu tư và nhu cầu tìm hiểu sản phẩm nên tại bài viết này chúng tôi KHÔNG KHUYÊN bạn có nên đâu tư hay không mà thay vào đó Chúng tôi đưa ra những nhận định . Đánh giá khách quan và có sự đối sánh với các Sản Phẩm cùng phân khúc với mục đích giúp quý anh chị đầu tư có cái nhìn tổng quan , chính xác về Sản phẩm BĐS Từ đó đưa ra quyết định PHÙ HỢP NHẤT .

Đầu tiên : Về vị trí

Dự án FLC ôm trọn Eo Gió ( Một địa danh du lịch tại Quy Nhơn )
- Cách trung tâm TP Quy nhơn 19km .
- Cách sân bay Phù Cát 30 phút di chuyển .

* Quy Nhơn là TP nằm tại dải đất Miền Trung . Về vị trí nằm giữa 2 TP du lịch và nghỉ dưỡng là Nha Trang và Đà Nẵng .

Chủ đầu tư dự án : Tập đoàn FLC GROUP . Nếu xét trên phương diện đầu tư thì một trong những điểm khác biệt cơ bản giữa FLC Quy Nhơn và các dự án của các CĐT khác cùng phân khúc cao cấp . Đấy chính là tiến độ và thời điểm mở bán .

+ Thời điểm mở bán : Mở bán sau khi đã hoàn thiện phần thô ( Biệt thự đã hoàn thiện thô - Căn hộ khách sạn đã cất nóc ) . Các hạng mục giải trí , cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đồng bộ ( Sân GOLF đã khai trương hồi đầu tháng 1 . Và đặc biệt toàn bộ khu RESORT sẽ đi vào hoạt động vào đầu quý II - 2016 . Từ đó khoản đầu tư của Quý anh chị lập tức sinh lời ( Nhận ngay tiền thuê sau 15 ngày kể từ ngày thanh toán đủ 95%)
( Chính yếu tố đặc biệt trên tạo tâm lí hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công của sản phẩm đầu tư )

+ Tiến độ : Tính từ thời điểm khởi công 23/5/2015 đến nay với 9 tháng kể từ ngày khởi công . Cơ sở hạ tầng và toàn bộ phần thô đã được hoàn thiện . Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình ( Để kiểm chứng rõ nhất - Quý anh chị hãy dành chút thời gian trực tiếp thăm quan dự án [ gọi điện đăng kí ] ) . Với tốc độ trên thì trước kia ngoài VinGroup không ai nghĩ sẽ có đơn vị thứ 2 có thể làm được .

* Ưu thế Cạnh tranh về giá :

Với góc nhìn của một nhà đầu tư hơn ai hết chắc chắn anh chị hiểu rõ hơn bất kì ai về " Đơn giá " các dự án cùng Phân khúc như Vinpearl của VinGroup hay Premeir Village vả SunGroup .

- Chúng tôi xin đưa ra VD về 1 lô BT điển hình để tiện so sánh .

Lô BT - SG2-07 : Diện tích đất 850 m2 . Tổng diện tích xây 2 sàn 3PN = 690m2

Giá = 14.090.000.000 ( Bao gồm VAT )

Đơn giá / m2 rất hợp lí


* Ưn thế tỷ xuất lợi nhuận

Mức cam kết tối thiểu 10% . Đảm bảo trong 10 năm : Phải lưu ý rằng đây là mức cam kết tương đương với những đơn vị được coi là uy tín nhất cùng phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp .

- Câu hỏi đặt ra lúc này sẽ là : Tôi sẽ nhận khoản lợi nhuận từ việc đầu tư khi nào ?

Quý anh chị đầu tư sẽ nhận ngay khoản lợi nhuận từ việc đầu tư ngay khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính với CĐT ( Đóng đủ 95% GT hợp đồng ) sau 15 ngày .

KL : Thay vì gửi ngân hàng và nhận lợi tức hàng tháng thì đầu tư BĐS Nghỉ dưỡng đã trở thành xu thế tất yếu bởi ngoài lợi nhuận từ việc cho thuê . Các nhà đầu tư còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng / năm tại hệ thống khách sạn , Resort liên kết với FLC trên toàn Thế giới .


* Ưu đãi hỗ trợ ngân hàng :
Quan điểm : Đã đầu tư tất nhiên phải sẵn có nguồn vốn hoạc sẵn có nguồn thu dự phòng . Vậy tại sao phải vay và vay trong trường hợp nào.

Gói vay sẽ có lợi cho quý anh chị trong trường hợp anh chị có nhu cầu đầu tư sau khi đã tìm hiểu rất kĩ thông tin . Nhưng chưa huy động được 95% . Hoạc anh chị đang có 1 khoản đầu tư khác cần huy động vốn và chưa muốn trả ngày.

* Anh chị hoàn không cần phải lo lắng về khoản vay trong 1 thời gian dài . Tại Sao ?
1 : Theo chính sách cập nhật mới nhất thì A/c sẽ được miễn lai 6 tháng đầu đông thời ân hạn nợ gốc ( Không phạt trả nợ trước hạn )
2 : Nhận lợi nhuận ngay sau khi ngân hàng giải ngân . Khoản tiền trên hoàn toàn sẽ đủ chi trả phần lớn gốc và lãi cho cả 1 chu kỳ dài . Để được hỗ trợ tính toán cụ thể nhất A/c vui lòng liên hệ Hotline tư vấn .

Quý nhà đầu tư thân mến. Hi vọng qua bài phân tích trên quý anh chị đã phần nào có được cái nhìn tổng quan về dự án . Chúng tôi sẽ rất vui nếu ND bài viết trên giúp anh chị có thể đi đến quyết định đâu tư " CHÍNH XÁC ".

TRÂN TRỌNG !

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét