4 điểm nổi bật Vinhomes Liễu Giai

4 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VINHOMES LIỄU GIAI


      Sau thành công của nhiều dự án lớn, tạo được sự uy tín với khách hàng về chất lượng của sản phẩm, cũng như quản lý chuyên nghiệp về dịch vụ chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế của. Tập đoàn Vingroup tiếp tục đầu tư một dự án mới mang tên ” Dự án Vinhomes Liễu Giai” hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về cuộc sống đẳng cấp nhất.


Phối cảnh chưa chinh thức Vinhomes liễu Giai


* Vinhomes Liễu Giai – Nơi an cư đắc địa


     Nằm gần trung tâm Hà Nội , trên trục đường Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng, nơi giao nhau của các đầu nút giao thông quan trọng, là điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học….. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến 1 diện mạo mới cho cuộc sống của bạn.


* Vinhomes Liễu Giai có cộng đồng dân cư gắn kết



Liên kết vùng 

      Ngoài xây dựng một nơi an cư lý tưởng, tập đoàn Vingroup còn chú trọng xây dựng Vinhomes trở thành một nơi an cư lý tưởng gắn kết cộng đồng thịnh vượng, văn minh. Tại Vinhomes Liễu Giai cư dân được hưởng trọn vẹn một môi trường gắn kết thông qua các hoạt động văn hóa, trong lành, lành mạnh. Hơn nữa sảnh lounge sang trọng với các trang thiết bị chất lượng cao là địa điểm sum họp lý tưởng, kết nối cộng đồng cư dân trong không gian mang phong cách sống hiện đại.

* An ninh tối ưu, an toàn tuyệt đối


Lực lượng bảo vệ tận tâm

    Được lắp đặt hệ thống camera 24/24. Đội ngũ nhân viên an ninh nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp đảm bảo an ninh tối ưu, song vẫn giữ được không gian riêng tư của các chủ căn hộ.


* Những tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Liễu Giai



     Cư dân Vinhomes Liễu Giai sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp từ Vinhomes như khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện , khu vui chơi thể thao,…
Tiện ích đẳng cấp

    Vinhomes Liễu Giai được kỳ vọng trở thành nơi an cư lý tưởng của cư dân Việt bởi nơi đây sự hội tụ tinh hoa từ các dự án trước tích hợp thêm ưu điểm mới. Các cư dân sẽ có cơ hội được sống trong một khu vực có vị trí “vàng”, vô cùng đắc địa của thủ đô, cùng khu căn hộ chất lượng cao, kết hợp các tiện ích đẳng cấp chất lượng 5 *


Thời gian mở bán , tiến độ thanh toán và chính sách ưu đãi mới nhất

- Quý khách hàng thân mến - Hiện nay chưa có bất kì thông tin nào được coi là chính thức do CĐT Vingroup Phê duyệt . Để đăng kí nhận thông tin mới nhất , Chính xác nhất Quý khách vui lòng đăng kí nhận thông tin tại đây 

Hoạc vui lòng liên hệ 
Minh Toàn - Bất Động Sản : 0949.194.983
Email : quoctoan.batdongsan@gmail.com



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét