BIỆT THỰ, LIỀN KỀ THE BOTANICA VINHOMES


BIỆT THỰ, LIỀN KỀ THE BOTANICA VINHOMES GARDENIA


* Tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng

* Tặng 01 suất học bổng trị giá 50 tr đồng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool

* Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% áp dụng tới 12 tháng đầu tiên.

* Tặng gói dịch vụ quản lý 03 năm cho khách hàng đăng ký trước 31/01/2016


Cảnh quan khu biệt thự Vinhomes Botanica


Phối cảnh khu mua sắm 

   Dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn nằm trong tầm nhìn chiến lược xây dựng những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam của Tập đoàn Vingroup. Uy tín thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình là lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn biệt thự Vinhomes Botania.




   Biệt thự Vinhomes luôn là tâm điểm của dòng vốn đầu tư bất động sản cao cấp khu vực Hà Nội. Sức nóng của biệt thự Vinhomes ngày càng tăng bởi đây là sản phẩm có tính khoản tốt, khả năng tăng giá cao trong tương lai. Sở hữu biệt thự Vinhomes Gardenica càng sớm, nhà đầu tư càng có lợi khi biệt thự tăng giá.




   Một dự án biệt thự Vinhomes khác là Vinhomes Riverside Long biên có thống kê cho thấy, chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015, giá biệt thự tại đây đã tăng 4 lần, với mức tăng trung bình lên tới xấp xỉ 7%. Lượng giao dịch thành công cũng luôn duy trì ổn định và có xu hướng tăng.



   Tuy nhiên, hiện nay dự án biệt thự Vinhomes Riverside tại khu vực Long Biên số lượng hàng còn lại rất ít. Nhiều khách hàng chuyển hướng sang những dự án biệt thự sắp ra mắt của Vingroup để tìm kiếm cơ hội đầu tư.



   Theo quy hoạch, shophouse Vinhomes Gardenia sẽ được xây dựng với 172 căn, diện tích đa dạng từ 73- 190m2, chiều cao 4.5 tầng tại trung tâm dự án. Với mặt tiền rộng từ 7-12 m, tầng một của shophouse phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, từ tầng 2 trở lên là không gian sống cùng tiện ích phục vụ gia chủ. Sản phẩm tại dự án thiết kế theo mô hình tân cổ điển, trong đó, không gian kinh doanh được lồng ghép khéo kéo với diện tích sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là khoảng xanh, Vinhomes shophouse Cầu Diễn không chỉ tối ưu hóa không gian sống mà còn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho gia chủ.

Chính thưc mở bán từ 10/1 nhưng hiện tại số lượng căn đẹp ( Hàng chủ đầu tư còn rất ít do đây là dự án đầu tiên khu vực phía tây HN do Vingroup đầu tư . Với quy mô , tiện ích đồng bộ . 

Hãy cho Toàn biết nhu cầu thực sự của Anh chị. Minh Toàn sẽ hoàn thành kế hoạch của anh chị một cách nhanh nhất . Chúc anh chị sức khỏe và sớm trở thành cư dân đẳng cấp tại cộng đồng Gardenia Mỹ Đình .

Chi tiết quỹ căn - Liên hệ 

Minh Toàn - BĐS : 0949.194.983
Email : quoctoan.batdongsan@gmail.com

TRÂN TRỌNG !!!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét